Kết quả tìm kiếm cho "hồ sơ trực tiếp"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 15
Cập Nhật 20-04-2023
Ngày 20-4, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng, dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 -2025, tầm nhìn đến năm 2030
Cập Nhật 30-03-2023
Trong quý I-2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 2.283 hồ sơ; trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 1.883 nhận mới.
Cập Nhật 28-12-2022
Trong năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận trên 37.800 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%.
Tag: TP.Thủ Dầu Một
Cập Nhật 22-09-2022
Trong 9 tháng năm 2022, UBND phường Tân Đông Hiệp đã tiếp nhận và giải quyết 1.885 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh;
Tag: UBND phường
Cập Nhật 22-07-2022
Trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường việc chuyển từ hình thức tiếp nhận hồ sơ sang trực tuyến mức độ 3, 4 và thông qua hệ thống bưu điện.
Cập Nhật 18-11-2021
Trong 3 ngày qua, tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC), người dân, doanh nghiệp (DN) bắt đầu đến làm hồ sơ trực tiếp. Người dân, DN tỏ rõ niềm vui vì nhiều hồ sơ ách tắc lâu nay được giải quyết…
Cập Nhật 22-06-2021
Triển khai việc thực hiện tiếp nhận của UBND tỉnh Bình Dương về việc thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến, bưu chính công ích trong giai đoạn phòng, chống Covid-19...
Cập Nhật 11-06-2021
Theo thông báo mới nhất của UBND TP.Dĩ An, nhằm tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, tại bộ phận “một cửa” UBND TP.Dĩ An đã tạm dừng tổ chức tiếp công dân
Tag: .Dĩ An,Tạm dừng tổ chức tiếp công dân,tiếp nhận hồ sơ trực tiếp
Cập Nhật 02-06-2021
Ngày 2-6, Sở Xây dựng có thông báo số 1795/TB-SXD đến tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính sẽ được tiếp nhận với hình thức trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích.
Cập Nhật 25-06-2020
UBND tỉnh vừa ban hành văn bản 2794/UBND-HCC chỉ đạo thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trong giai đoạn “bình thường mới”.